กิจกรรมในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้พนักงาน เข้าร่วมการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินมาตรฐานสถานประกอบกิจการด้านอาหาร/ นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้หัวหน้าสำนักปลัด นักพัฒนาชุมชน และนิติกรเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดแยกขยะให้กับนักเรียน/นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายหัวหน้าสำนักปลัด นักพัฒนาชุมชน สมาชิกสภาฯ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ และประชาชน หมู่ที่ 6 ร่วมประชุมประชาคมชาวบ้าน/นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้พนักงาน เจ้าหน้าที่ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณถนนทางเข้าเมรุวัดท่าสุทธาวาสในพื้นที่หมู่ที่ 2/นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้นักพัฒนาชุมชน เข้าร่วมการประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอล เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดส่งทีมฟุตบอลและจับสลากการแบ่งสาย การแข่งขันกีฬามวลชน
รายละเอียด : เวลา 08.30 น. นายบัญชา ฉัตรแหลม นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้พนักงาน เข้าร่วมการประชุมการขับเคลื่อนการประเมินมาตรฐานสถานประกอบกิจการด้านอาหาร เพื่อรองรับการประเมิน การจัดเก็บและพัฒนาฐานข้อมูลสถานประกอบการในพื้นที่ ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอป่าโมก/นายบัญชา ฉัตรแหลม นายกอบต.บางเสด็จ มอบหมายให้หัวหน้าสำนักปลัด นักพัฒนาชุมชน และนิติกรเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดแยกขยะให้กับนักเรียนระดับปฐมวัย ระดับอนุบาลของโรงเรียนวัดสระแก้ว (รุ่งโรจน์ธนกุลอุปถัมภ์) ณ อนุบาลโรงเรียนวัดสระแก้ว (รุ่งโรจน์ธนกุลอุปถัมภ์)/เวลา 13.00 น อบต บางเสด็จ โดยนายบัญชา ฉัตรแหลม นายกอบต.บางเสด็จ มอบหมายหัวหน้าสำนักปลัด นักพัฒนาชุมชน สมาชิกสภาฯ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ และประชาชน หมู่ที่ 6 ร่วมประชุมประชาคมชาวบ้าน เพื่อพิจารณาการส่งมอบครุภัณฑ์ปั๊มน้ำของหมู่บ้านสระแก้ว หมู่ที่ 6 ให้อบต.บางเสด็จ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบต่อไป โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบ ณ ห้องประชุม อบต.บางเสด็จ/นายบัญชา ฉัตรแหลม นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้พนักงาน เจ้าหน้าที่ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณถนนทางเข้าเมรุวัดท่าสุทธาวาสในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลบางเสด็จ/เวลา 13.30 น. อบต.บางเสด็จ โดยนายบัญชา ฉัตรแหลม นายก อบต.บางเสด็จ มอบหมายให้นักพัฒนาชุมชนเข้าร่วมการประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอล เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดส่งทีมฟุตบอล และจับสลากการแบ่งสาย การแข่งขันกีฬามวลชน "อำเภอป่าโมก...คัพ" ประจำปี 2566 ซึ่งได้กำหนดจัดการแข่งขันฯ ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 กรกฎาคม 2566 ณ สนามบอลป่าโมก Nano Football Club โดยได้จัดการประชุม ณ ห้องประชุมฝ่ายความมั่นคง (ชั้นล่าง) ที่ว่าการอำเภอป่าโมก
ผู้โพส : admin